28 พ.ย. 2551

Machanaught Info แสดงอะไรมั่งมาดูกัน



HP : เลือด
tip การจะเพิ่มเลือดทำได้โดยใส่ชิ้นส่วนหุ่นที่มีคุณสมบัติเพิ่มเลือด(ตัวหุ่น เพิ่มเยอะสุด) หรือใช้แต้มอัพตอนเลเวลอัพ

EN : คือพลังงานเอาไว้ใช้เคลื่อนที่เร็ว หรือ dash
tip การจะเพิ่ม EN ทำได้โดยใส่ชิ้นส่วนหุ่นที่มีคุณสมบัติเพิ่ม EN(ตัวหุ่น เพิ่มเยอะสุด) หรือใช้แต้มอัพตอนเลเวลอัพ

SP : เอาไว้ใช้กับสกิล sp เยอะออกสกิลต่อได้เยอะ
tip การจะเพิ่ม SP ทำได้โดยใส่ชิ้นส่วนหุ่นที่มีคุณสมบัติเพิ่ม SP(ส่วนหัว เพิ่มเยอะสุด) หรือใช้แต้มอัพตอนเลเวลอัพ

MPU : คือช่องใส่สกิล ใส่ได้มากสุด 4 ช่องสกิล
tip การจะเพิ่ม MPU ทำได้โดยใส่ชิ้นส่วนหัวที่มีคุณสมบัติเพิ่ม MPU

Size : ขนาดของหุ่นยนต์มีผลต่อการเคลื่อนที่ ค่าน้อยคือขนาดเล็กลง
Weight : น้ำหนักมีผลต่อการเคลื่อนที่ ค่าน้อยคือน้ำหนักลง
Move Speed : ความเร็วในการเดิน ค่าสูงเดินเร็ว
Dash Speed : ความเร็วในการ dash ค่าสูง แดชไปเร็ว
EN Recovery : ความเร็วในการฟื้นตัวของ EN
Min. EN Required : ค่าต่ำสุดในการเริ่มฟื้นตัวของ EN
Dash EN Drain : อัตราการใช้ EN ในการแดช
Jump EN Drain : อัตราการใช้ EN ในการบิน
Dash Accel : อัตราเร่งออกตัวตอนแดช
Dash Decel : อัตราชลอ หรือเบรค นั่นเอง
Max Heat : อัตราการ Overheat เวลาใช้อาวุธ (Overheat คือ ช่วงที่ใช้อาวุธเกินข้อจำกัดแล้วจะใช้ไม่ได้)
Cooldown Rate : ความเร็วในการฟื้นตัวหลังเกิด Overheat
Scan Range : ระยะของการ scan เพื่อจับเป้า
Marksmanship : รัศมีล็อคเป้าอาวุธ ยิ่งเยอะ เป้าใหญ่ยิงง่าย

ชิ้นส่วนทุกชิ้นมีผล เพิ่ม-ลด ค่า Machanaugh ก่อนแต่งหุ่นควรดูค่าเหล่านี้ด้วยครับจะได้เล่นง่าย ๆ ในรูปแบบของคุณเอง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28/11/51 8:33 หลังเที่ยง

    ขอบคุณครับได้รู้ซักทีแปลไม่ออกมานาน

    ตอบลบ